Legendairy Milk Liquid Gold (60 แคปซูล)สมุนไพรอาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนม

฿0 ฿ 1,150

Legendairy Milk Liquid Gold ผลิตจากสมุนไพรออแกนิก ช่วยเพิ่มการสร้างน้ำนม ให้สารอาหารจากสมุนไพร Goat’s Rue, Milk Thistle seed และสมุนไพรออกแกนิกหลากหลายชนิดเพื่อช่วยการบำรุงน้ำนม

  • Description

Product Description

Legendairy Milk Liquid Gold

สมุนไพรอาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนม




 

Legendairy Milk Liquid Gold ผลิตจากสมุนไพรออแกนิก ช่วยเพิ่มการสร้างน้ำนม ให้สารอาหารจากสมุนไพร Goat’s Rue, Milk Thistle seed และสมุนไพรออกแกนิกหลากหลายชนิดเพื่อช่วยการบำรุงน้ำนม

                                         “ถ้าการให้นมลูกเป็นกีฬาโอลิมปิก ฉันจะคว้าเหรียญทอง”

ไม่มีมาตรฐานใดที่กำหนดไว้ถึงความสำเร็จในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ นั่นเป็นเพราะการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ของทุกคนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณก็เป็นสิ่งเฉพาะตัว ไม่ว่าคุณจะเลือกวางแผนให้นมเป็นเวลา 1 เดือน หรือ 1 ปี เราหวังว่า Legendairy Milk Liquid Gold จะช่วยให้คุณเข้าเส้นชัยได้อย่างมั่นใจว่าลูกน้อยจะได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอและต่อเนื่องตามที่คุณแม่วางแผนไว้
อาหารเสริมสมุนไพร Legendairy Milk Liquid Gold เป็นอาหารเสริมที่รวบรวมเอาสมุนไพรจากทั่วโลกเพื่อการผลิตน้ำนมของคุณแม่ สูตรสำคัญเพื่อให้คุณแม่มือใหม่สามารถผลิตน้ำนมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเน้นไปที่การบำรุงน้ำนม เสริมฮอร์โมนการสร้างน้ำนม สร้างและกระตุ้นต่อมน้ำนมให้ทำงานได้ต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่มีน้ำนมสำหรับทารกได้ต่อเนื่องไม่ว่าจะในรูปแบบการปั๊มนม หรือนมจากเต้า
ประกอบด้วยส่วนผสมออร์แกนิกที่มีคุณภาพ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตน้ำนมของคุณแม่

 


 

  • สมุนไพร Goat’s rue มีชื่อเสียงยาวนานเรื่องการบำรุงน้ำนมให้มีปริมาณมากขึ้น มีคุณสมบัติกระตุ้นการเติบโตของต่อมน้ำนม ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ที่เนื้อเยื่อต่อมเต้านมยังสร้างขึ้นไม่เพียงพอให้มีน้ำนมแก่ทารกได้

  •  milk thistle มีประโยชน์ในการเพิ่มน้ำนม มีผลต่อการช่วยเสริมการปล่อยฮอร์โมนโปรแลคติน (เป็นฮอร์โมนการสร้างน้ำนมที่สำคัญ)  

  • shatavari ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของต่อมน้ำนมและการผลิตน้ำนม

Legendairy Milk Liquid Gold เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับ :

  • กระตุ้นการผลิตน้ำนม

  • เสริมการเจริญเติบโตของเต้านม

  • เพิ่มโปรแลกตินในร่างกาย เพื่อการสร้างน้ำนมอย่างเพียงพอ

วิธีการรับประทาน Legendairy Milk Liquid Gold

ทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง

ห้ามใช้ระหว่างตั้งครรภ์ และควรเก็บไว้ให้ห่างจากมือเด็ก

 

ส่วนผสม  Legendairy Milk Liquid Gold

 Organic goat’s rue (สมุนไพร), organic milk thistle (เมล็ด), organic shatavari (ราก), organic fennel (เมล็ด), organic alfalfa (ใบ), organic anise (เมล็ด), ใช้แคปซูลจากพืช 

ALFALFA
อัลฟัลฟ่า เป็นพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง กล่าวกันว่าช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม เพิ่มปริมาณไขมันในนม นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความกระปรี้กระเปร่า ช่วยการเก็บน้ำในร่างกาย ลดอาการบวมน้ำหลังคลอด สามารถรับประทานได้ทั้งระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด 

Fun fact : Alfalfa ถือเป็นหนึ่งในอาหารตัวเลือกที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการบำรุงในโคนม เนื่องจากมีโปรตีน แคลเซียมและไฟเบอร์สูง

ข้อควรระวัง : Alfalfa เกี่ยวข้องกับพืชตระกูลถั่ว และถั่วลิสง ควรหลีกเลี่ยงการใช้หากคุณเป็นโรคลูปัส ภูมิต้านทานผิดปกติหรือแพ้พืชตระกูลถั่ว

AMOSE (โป๊ยกั๊ก)
โป๊ยกั๊กเป็นเมล็ดเครื่องเทศที่ให้กลิ่นหอม ใช้กันทั่วไปในยุโรปเพื่อช่วยบำรุงการไหลเวียนของน้ำนม และบรรเทาอาการจุกเสียด แก๊สในกระเพาะของเด็กทารก

Fun fact : คุกกี้จากโป๊ยกั๊ก เป็นของขวัญสำหรับคุณแม่คนใหม่แบบดั้งเดิมในประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อให้คุณแม่ได้มีน้ำนมที่อุดมสมบูรณ์

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : มีการศึกษาเปรียบเทียบปริมาณของนมที่หนูผลิตได้เมื่อใช้สารสกัดโป๊ยกั๊กเทียบกับยาหลอก พบว่ากลุ่มที่ใช้โป๊ยกั๊กผลิตนมได้มากกว่ากลุ่มที่ใชยาหลอกถึง 68%

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับใช้ในระหว่างตั้งครรภ์ และไม่ควรใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole หรือพืชตระกูล Apiaceae และแครอท



FENNEL (เมล็ดยี่หร่า)
ยี่หร่าทำหน้าที่ช่วยบำรุงน้ำนมโดยทำหน้าที่เป็นตัวรับโดปามีน ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อาจมีผลกระทบ oxytocic effect (กระตุ้นการไล่น้ำนมออกให้จากเต้า จึงเกิดการผลิตใหม่ทำให้ปริมาณน้ำนมไม่ขาดจากเต้า) และมีหน้าที่ช่วยย่อยสารอาหารจากแม่ส่งไปถึงทารกส่งผลให้สารอาหารรวมถึงไขมันในน้ำนมแม่มีมากขึ้น ส่งผลดีถึงโภชนาการที่ทารกจะได้รับ 

Fun fact : ชายี่หร่าเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ชาวเยอรมัน
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม คุณแม่ที่เป็นพยาบาล 78 คนที่ได้รับชาสมุนไพรที่มีชาดำและเมล็ดยี่หร่า หรือชาดำวันละ 3 ครั้งเป็นเวลาต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ยี่หร่าจะช่วยเพิ่มสัญญาณให้เกิดการผลิตน้ำนมได้อย่างมีนัยยะสำคัญ บำรุงร่างกายของทารกอย่างสังเกตได้ เช่น น้ำหนัก, ขนาดรอบศรีษะ จำนวนผ้าอ้อมที่ใช้ และความถี่ในการอุจจาระ

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้ระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ควรใช้เกินปริมาณที่แนะนำ และไม่ควรใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole และพืชตระกูล Apiaceae และแครอท



GOAT’S RUE
Goat’s rue ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปลายปี 1800 เมื่อพบว่าสามารถช่วยเพิ่มการผลิตนมในวัวได้ แสดงให้เห็นว่ามีคุณสมบัติกระตุ้นการเติบโตของต่อมน้ำนม ดังนั้นจึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ที่เนื้อเยื่อต่อมเต้านมยังสร้างขึ้นไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังอาจมีผลดีในเชิงบวกต่อความไวของอินซูลินและอาจเป็นสารตั้งต้นสำหรับยาเบาหวานที่ได้รับความนิยม metformin 

Fun fect : ชื่อทางพฤกษศาสตร์ของ Goat’s rue มาจากภาษากรีก “gala”=นม และคำว่า “agein” = เพื่อขับเคลื่อน

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : ในการศึกษาแบบสุ่ม double-blind จะให้ยาหลอก และยากระตุ้นน้ำนม ที่มีส่วนผสมของ silymarin-phosphatidylserine (milk thistle) 5 กรัม และ Goat’s rue วันละ 1 ครั้งแก่คุณแม่ที่คลอดก่อนกำหนด ตั้งแต่วันที่ 3 – 28 หลังคลอด พบว่าปริมาณน้ำนมทั้งหมดที่ผลิตได้ระหว่างการทดลองพบว่าผู้หญิงที่ได้รับยามีน้ำนมมากกว่า 200 ml ต่อวัน มากกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอกตั้งแต่วันที่ 7-28 อย่างเห็นได้ชัด

ข้อควรระวัง : สมุนไพรชนิดนี้อาจลดน้ำตาลในเลือดได้ หากคุณเป็นโรคเบาหวาน หรือมีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำควรปรึกษาแพทย์ เภสัชกร หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มรับประทาน



MILK THISTLE
แม้ว่า Milk thistle จะเป็นที่รู้จักกันดีในสรรพคุณการปกป้องตับ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา milk thistle ได้รับการค้นพบว่ามีประโยชน์ในการเพิ่มน้ำนม มีผลต่อการช่วยเสริมการปล่อยฮอร์โมนโปรแลคติน (เป็นฮอร์โมนการสร้างน้ำนมที่สำคัญ) 

Fun fact : ตำนานของชาวคริสเตียนในยุคแรกเชื่อว่าเส้นใบสีขาวของพืช เป็นสัญลักษณ์แทนนมแม่ของพระแม่มารี จึงเป็นที่มาของชื่อ Virgin Mary’s breast mink และกลายเป็นชื่อสามัญของพืชชนิดนี้ Milk thistle หรือ St.Mary’s thistle


SHATAVARI
Shatavari มีต้นกำเนิดในประเทศอินเดียและได้รับความนิยมในฐานะยาบำรุงฟื้นฟูปัญหาของสตรีหลายอย่าง บทบาทของการเป็นอาหารบำรุงน้ำนมได้รับการกล่าวถึงในตำราอายุรเวชโบราณหลายเล่น เป็นที่ทราบกันดีว่า Shatavari ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของต่อมน้ำนมและเพิ่มการผลิตน้ำนม มีการเปรียบเทียบกับ Reglan ในการรักษาปัญหาเกี่ยวกับแก๊สในกระเพาะ พบว่ามีผลทำให้ prolactin เพิ่มขึ้นได้เหมือนกัน 

Fun fact : Shatavari แปลว่า “หญิงที่มีสามีร้อยคน” ในภาษาสันสกฤตเนื่องจากมีผลดีต่อการทำงานในระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิง
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การทดลองแบบสุ่มในผู้หญิงที่มีภาวะให้นมบุตรได้ไม่เพียงพอ เมื่อใช้ราก Shatavari แบบผงเป็นเวลา 30 วันส่งผลให้ระดับโปรแลคตินเพิ่มขึ้น 33% และน้ำหนักของเด็กทารกในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้ระหว่างตั้งครรภ์

ปริมาณ Legendairy Milk Liquid Gold

บรรจุ : 60 แคปซูล (สำหรับรับประทาน 10 วัน)

หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้อาจลดน้ำตาลในเลือด ควรหลีกเลี่ยงการใช้หากคุณมีอาการแพ้สาร anthole หรือพืชตระกูล Apiacease , Carrot หรือ Asteraceae
ควรปรึกษากับแพทย์ เภสัชกร หรือผู้ดูแลของคุณหากกำลังใช้ยาที่เกี่ยวกับการทำให้เลือดเจือจาง
**ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเพียงอาหารเสริมสุขภาพไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการบำบัดรักษาอาการหรือป้องกันโรคแต่อย่างใด


comments powered by Disqus